Tuesday, December 6, 2011

การเลือกซื้อรถมือสอง - รถมือสองหาดใหญ่

ในยุคสมัยนี้ การจะซื้อรถแบบใหม่ป้ายแดงนั้น คงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนทำงานทั่วๆไป ด้วยราคาที่แพงกว่าที่จะผ่อนไหว และหากคิดถึงว่าครอบครัวเราต้องขยายขึ้น สมาชิกในครอบครัวมากขึ้น การตัดสินใจเลือกซื้อรถใหม่ป้ายแดงอาจจะไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก ดังนั้นคนจำนวนมากหันไปใช้เลือกดูรถมือสองแทน แต่คุณอาจต้องกังวลเกี่ยวกับความสามารถในการทำเช่นนั้นได้โดยไม่ต้องทำงานในข้อเสียใด ๆ หรือกับดักและการหาดีลเลอร์ที่ซื่อสัตย์ที่จะไม่ตัดคุณออก นี้เป็นส่วนใหญ่แน่นอนเป็นไปได้ รถมือสองหาดใหญ่ แต่สำหรับผู้หางานของรถยนต์ที่ใช้ใด ๆ จะต้องอยู่บนเท้าของพวกเขาและสันทัดกรณีกับสิ่งที่จะช่วยให้เขาหรือเธอหลีกเลี่ยงการใด ๆ ทางธุรกิจตลก

หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำคือการหาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นที่รู้จักกันดีและเชื่อถือได้ส่วนใหญ่ของประชาชน ส่วนใหญ่มักจะคุณจะพบว่าชนิดของข้อมูลนี้ได้โดยการค้นหาอินเทอร์เน็ตสำหรับความคิดเห็นหรือแสดงความคิดเห็นโดยลูกค้าก่อนหน้านี้เช่นเดียวกับการพูดถึงผู้คนในละแวกของคุณหรือที่ทำงานวงการสังคมเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาอาจจะแนะนำ โดยการค้นหาออกบางส่วนของความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานที่เหล่านี้คุณจะสามารถกำหนดสิ่งที่ใช้บริการของตัวแทนจำหน่ายที่มีเช่นในระดับทั่วไป

บ่อยครั้งที่บรรดาสถานที่ขนาดใหญ่ที่ขายทั้งที่ใช้และรถยนต์ใหม่นี้จะมีทีมงานของช่างเทคนิคที่ได้รับการรับรองผู้ที่จะไปมากกว่ารถแต่ละให้แน่ใจว่ามันเหมาะสำหรับจำนวนมากของพวกเขา พวกเขาไม่ต้องการใช้รถยนต์ของพวกเขาที่จะมองมากที่ใช้ทั้งหมดจึงจะทำในสิ่งที่พวกเขาสามารถที่จะช่วยให้พวกเขาดูเหมือนจะเหมือนใหม่ ซึ่งอาจหมายความว่ารถยนต์เหล่านี้อาจจะมีราคาที่สูงขึ้นเพื่อให้ทั้งสองที่ใช้และรถยนต์ใหม่ในสนามเล่นเหมือนกัน แต่คนให้ความรู้เกี่ยวกับรถของรุ่นและปีที่อาจจะสามารถต่อรองราคาเล็กน้อย

มีตัวแทนจำหน่ายอื่น ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญส่วนใหญ่ในรถยนต์ที่ใช้มีและเหล่านี้สามารถเช่นเดียวกับความน่าเชื่อถือเป็นจำนวนมากอื่น ๆ ไม่ว่าสิ่งที่ให้แน่ใจว่ารถที่คุณกำลังมองหาที่ที่ได้รับการตรวจสอบเมื่อเร็ว ๆ นี้และอยู่ในรูปร่างที่ดีไปยังหน้าล่​​าสุดคุณในขณะที่ไม่มี จริงๆคุณไม่ต้องการที่จะซื้อสิ่งที่จะสิ้นสุดการกลับมาในร้านในเดือนหรือทำให้คุณที่จะซื้อรถยนต์ยังอีกแห่งหนึ่งในเพียงจำนวนเวลาสั้น ๆ ทำสิ่งที่คุณสามารถที่จะหายานพาหนะท​​ี่จะดูเหมือนต้องการใหม่ให้คุณและให้บริการที่ดีเป็นเวลานาน

วิธีการทำที่จะต้องเตรียมความพร้อมก่อนที่คุณจะออกไปช้อปปิ้ง ทราบชนิดของสิ่งที่คุณกำลังมองหา ก่อนที่คุณจะตัดสินใจสร้างรายการจิตใจของโมเดลที่แตกต่างที่คุณได้มองไปที่ จากนั้นคุณสามารถดูค่าของตัวรถและใช้เวลาของคุณด้วยการตัดสินใจ การตัดสินใจในจุดที่ไม่ได้เสมอในการตัดสินใจที่ดีที่สุด ไม่ยอมให้ความดันของพนักงานขายในจำนวนมาก บอกพวกเขาเพื่อให้คุณมีเวลาที่จะคิดเกี่ยวกับมันเพื่อที่คุณจะสามารถเลือกสิ่งที่จะดีที่สุดสำหรับครอบครัวคนหาดใหญ่

No comments:

Post a Comment